0
  • Không Có Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng

Yến Sành tham dự Hội nghị đánh giá kết quả công tác đảm bảo an toàn thực phẩm năm 2022

Yến Sành vinh dự là đơn vị được lựa chọn tham gia Hội nghị đánh giá công tác đảm bảo ATTP và Hội nghị kết nối, xúc tiến xuất khẩu Nông sản chính ngạch do Nông nghiệp và PTNT thành phố Hà Nội tổ chức

Thương hiệu Yến Sành được góp mặt tại Hội Nghị đánh giá kết quả công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, kết nối sản xuất – tiêu thụ nông lâm, thủy sản giao thương giữa Hà Nội và các tỉnh thành phố năm 2022. 

Sự kiện tổ chức ngày 16/12/2022, do Sở Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản (Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn) tổ chức với sự tham gia của gần 250 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan Trung ương, các sở, ngành của thành phố Hà Nội và 43 Sở Nông nghiệp và PTNT thuộc các tỉnh, thành phố. Yến Sành vinh dự là một trong 50 doanh nghiệp được các Cơ quan hữu quan lựa chọn, mời tham gia dự và trưng bày, giới thiệu sản phẩm bên lề Hội nghị.

Tham dự Hội nghị, Yến Sành đã tiếp tục khẳng định giá trị của thương hiệu và tạo ra các cơ hội kết nối sản xuất, tiêu thụ sản phẩm đến người tiêu dùng. Các sản phẩm Yến Sành được trưng bày bên lề Hội nghị đã được lãnh đạo của các Cơ quan Trung ương, các sở, ngành quan tâm, tham quan, thưởng thức và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, công tác đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm cũng và chất lượng, mẫu mã của sản phẩm.

Yến Sành có được vinh dự trên, là nhờ sự nỗ lực trong cung cấp sản phẩm yến sào với một quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn và đáp ứng các yêu cầu khắt khe về VSATTP. Kết quả đó đã được chứng minh bằng giải thưởng: “Thương hiệu xuất sắc 3 Miền” năm 2022 được tổ chức trao ngày 26/6/2022 tại Hà Nội. Chị Dương Trang – sáng lập thương hiệu Yến Sành chia sẻ: “Công ty đã cung cấp sản phẩm chất lượng tại thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành phố khắp cả nước với hàng chục nghìn đơn hàng kể từ khi thành lập, mục tiêu giúp người Việt chăm sóc sức khỏe và đề kháng cho bản thân và gia đình tốt hơn mỗi ngày”

Là một trong những công ty sản xuất Yến sào bài bản với hệ thống công nghệ tiên tiến và cơ sở sản xuất an toàn minh bạch, khách hàng hoàn toàn có thể tham quan và kiểm chứng quy trình làm sạch và sản xuất các thành phẩm yến sào trong quá trình xử lý và chế biến thành phẩm trước khi đến tay khách hàng. Hệ thống sản xuất và dây chuyền sản xuất của thương hiệu Yến Sành được Chi cục quản lý chất lượng Nông Lâm Sản và Thủy Hải Sản Hà Nội cấp chứng nhận VSATTP 132/2022/NNPTNT-HAN.

Sau hơn ba năm hình thành và phát triển, sản phẩm Yến Sành đã ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng với đội ngũ chuyên viên tư vấn dinh dưỡng, đội ngũ thợ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với công việc. Hệ thống phân phối Yến Sành sẵn sàng phục vụ khoảng 10.000 khách hàng cũ và các khách hàng mới mỗi năm, chưa kể nhóm khách hàng đến tư vấn và dùng thử sản phẩm trực tiếp tại Showroom và nhập sản phẩm về để kinh doanh. Trong thời gian tới, Yến Sành dự kiến tiếp tục phát triển ở các tỉnh, thành phố lớn, khu vực có nhu cầu cao trong việc nâng cao đề kháng và sức khỏe tự nhiên.